Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2010

Giải thưởng lớn chờ chủ nhân

Ngay sau thông báo cách đây 2 ngày(25/02/2010) về thời hạn chỉ còn 2 tuần để độc giả có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn với tổng trị giá trên 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards 2009, hệ thống bình chọn của giải đã tiếp nhận thêm hàng nghìn lượt tham gia.
> Cơ hội gấp để có 100 triệu từ Vietnam Mobile Awards 2009
Giải thưởng lớn chờ chủ nhân
Ban tổ chức giải thưởng dành cho lĩnh vực thông tin di động Vietnam Mobile Awards 2009 vừa thông báo sẽ tiếp tục gia hạn thời gian tham gia bình chọn cho độc giả đến hết ngày 9/3/2009, tức là chỉ 5 ngày trước khi Lễ trao giải chính thức diễn ra.
Theo đại diện BTC, thời gian của đợt nghỉ Tết Canh Dần vừa qua khá “dài hơi” đã hạn chế cơ hội tham gia bình chọn của nhiều độc giả . Chính vì thế, việc kéo dài thời hạn đến gần sát ngày trao giải sẽ tạo thêm điều kiện cho bạn đọc khắp cả nước có thể “ẵm” những phần quà rất lớn trong tổng số trên 100 giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng.
VMA 2009 với trên 100 giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải nhất có tổng trị giá lên đến gần 30 triệu đồng.
VMA 2009 với trên 100 giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải nhất có tổng trị giá lên đến gần 30 triệu đồng.
“Hoành tráng” hơn cả trong số đó là giải nhất với 01 chiếc điện thoại Nokia N97 mini nhỏ gọn nhưng thời trang và mạnh mẽ, cùng với nhiều thiết bị, bộ hoà mạng di động , bản quyền phần mềm, với tổng trị giá lên tới gần 30 triệu đồng.
Ngoài ra còn có 5 giải nhì, mỗi giải trị giá trên 8 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá trên 3 triệu đồng; và 100 giải khuyến khích giúp tạo cơ hội cho nhiều độc giả cùng có khả năng trúng thưởng.
Cơ hội “lội ngược dòng”
Bên cạnh việc tăng khả năng nhận những giải thưởng lớn dành cho bạn đọc, thời gian bình chọn được kéo dài cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nhận thêm phiếu bầu.
Giao thừa Tết Canh Dần vừa qua, các mạng di động đã chứng tỏ được chất lượng mạng lưới của mình khi cùng nhau chống nghẽn thành công . Chưa được duyệt phương án giảm cước, ngay khi ra Tết, các nhà mạng đồng loạt đua miễn cước nội mạng nhằm giữ chân khách hàng.
Trước Tết cũng là đợt tăng doanh số bán hàng của các hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại di động khi nhiều người với tiền thưởng rủng rỉnh đã sắm dế xịn chơi Tết hoặc làm quà tặng. Đối với các nhà cung cấp dịch vụ nội dung, đợt nghỉ Tết kéo dài gần 10 ngày cũng là cơ hội thu hút khách hàng thông qua nhiều dịch vụ tải nhạc chuông, hình ảnh, video clip, và game mobile hấp dẫn.
Với vị thế của nhiều doanh nghiệp có khả năng đã thay đổi đáng kể sau dịp Tết, 14 ngày bình chọn cuối cùng này là cơ hội “lội ngược dòng” cho các doanh nghiệp đang ở “chiếu dưới” và hứa hẹn sẽ tạo ra những cuộc hoán chuyển hấp dẫn.
Bạn hãy tham gia ngay để bày tỏ ý kiến của mình và bình chọn cho mạng di động, hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại, nhà cung cấp dịch vụ nội dung mà mình ưa thích nhất, đồng thời có cơ hội “ẵm” những giải thưởng giá trị từ VMA 2009.
Ông Nguyễn Đoàn Trọng Hiếu, Trưởng phòng Kỹ thuật Điều hành của Báo TS – người phụ trách toàn bộ khâu kỹ thuật của giải cho biết đã chuẩn bị những điều kiện kĩ thuật tốt nhất để kịp tổng hợp thống kê từ cả 3 phương thức bình chọn, đồng thời rà soát toàn bộ kết quả để phát hiện và loại bỏ những bình chọn không hợp lệ.

> Toàn cảnh Vietnam Mobile Awards 2009
Đua giải lớn
Ông Nguyễn Đoàn Trọng Hiếu, Trưởng phòng Kỹ thuật Điều hành của Báo TS – người phụ trách toàn bộ khâu kỹ thuật của giải cho biết, theo thống kê sơ bộ, số lượt bình chọn mỗi ngày cả trên Web và qua tin nhắn SMS đã tăng hàng chục lần so với trong đợt nghỉ Tết âm lịch vừa qua.
Con số cụ thể không được tiết lộ do quy định bảo mật thông tin, nhưng “phải lên đến vài nghìn” – ông Hiếu cho hay.
Nokia N97 mini
Nokia N97 mini dành cho người đoạt giải nhất.
Bên cạnh việc tạo cơ hội cho độc giả có cơ hội bày tỏ ý kiến của mình về thị trường di động, VMA năm nay còn có sức hút lớn khi giải nhất cho người bình chọn có tổng giá trị lên tới trên 30 triệu đồng, với 01 chiếc điện thoại Nokia N97 mini nhỏ gọn nhưng thời trang và mạnh mẽ, cùng nhiều thiết bị, bộ hoà mạng di động, bản quyền phần mềm.
Trong tổng số trên 100 giải thưởng với tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng, còn có 5 giải nhì, mỗi giải trị giá trên 8 triệu đồng; 10 giải ba, mỗi giải trị giá trên 3 triệu đồng; và 100 giải khuyến khích giúp tạo cơ hội cho nhiều độc giả cùng có khả năng trúng thưởng.
Tham gia ngay để có cơ hội “ẵm” giải thưởng giá trị từ VMA 2009.
Đúng như nhận định của BTC giải, thời gian của đợt nghỉ Tết Canh Dần vừa qua khá “dài hơi” đã hạn chế cơ hội tham gia bình chọn của nhiều độc giả. Việc kéo dài thời hạn bình chọn sẽ tạo thêm điều kiện cho bạn đọc khắp cả nước có thể “rinh” quà lớn.
Đây chính là lý do khiến trước đó Ban tổ chức giải thưởng đã quyết định tiếp tục gia hạn thời gian tham gia bình chọn cho độc giả đến hết ngày 9/3/2009, tức là chỉ 5 ngày trước khi Lễ trao giải chính thức diễn ra.
Đẩy chất lượng
Như đã từng đề cập, dịp Tết Nguyên Đán vừa qua là cơ hội lớn để các mạng di động, hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại di động và nhà cung cấp dịch vụ nội dung có điều kiện tăng mạnh về doanh số cũng như tự khẳng định chất lượng dịch vụ.
Với vị thế của nhiều doanh nghiệp có khả năng đã thay đổi đáng kể sau dịp Tết, số lượng người tham gia bình chọn tăng mạnh như những ngày vừa qua sẽ giúp phản ánh chính xác hơn thực tế thị trường. Đây cũng là cơ hội “lội ngược dòng” cho các doanh nghiệp đang ở “chiếu dưới” và hứa hẹn sẽ tạo ra những cuộc hoán chuyển hấp dẫn.
TS. Nguyễn Quang A
TS. Nguyễn Quang A: "Nhiều người tham gia sẽ làm tăng chất lượng giải".
Trước đây, trong một cuộc họp định kỳ với Ban tổ chức, TS. Nguyễn Quang A, Trưởng Ban Giám sát VMA năm nay cũng cho rằng một trong những yêu cầu quan trọng để đảm bảo chất lượng của giải là phải thu hút được đông đảo bạn đọc tham gia.
Theo ông, như vậy kết quả bình chọn mới có tính đại diện cho toàn thị trường, trở thành thước đo chính xác đối với các doanh nghiệp. Ngoài ra, nếu các doanh nghiệp tìm cách cho “quân nhà” tham gia tự bình chọn thì cũng sẽ chỉ chiếm một tỉ lệ nhỏ và không làm ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của giải.
Được biết, sau 4 năm tổ chức thành công, VMA năm nay tập trung tăng cường chất lượng giải, đồng thời đảm bảo tiêu chí minh bạch - công bằng nhằm tiếp tục khẳng định vị thế là giải thưởng uy tín nhất dành cho lĩnh vực thông tin di động trong thực trạng "loạn giải" hiện nay.
Bạn hãy tham gia ngay để bày tỏ ý kiến của mình và bình chọn cho mạng di động, hãng điện thoại, nhà bán lẻ điện thoại, nhà cung cấp dịch vụ nội dung mà mình ưa thích nhất, đồng thời có cơ hội “ẵm” những giải thưởng giá trị từ VMA 2009.
(Theo_VietNamNet)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét