Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Bác sĩ Cây trồng Công ty CP BVTV Saigon – Người bạn đồng hành thân thiết của nhà Nông

LUAGAO - Xuất phát từ những yêu cầu thực tế sản suất của bà con nông dân Đội Bác Sỹ Cây Trồng Lưu Động (BSCT) thuộc Phòng Phát Triển Thị Trường - Công ty CP BVTV Saigon (SPC) được thành lập ngày 15/07/2006.
Đây là một loại hình Quảng bá mới của Công Ty trong quá trinh đổi mới với mục đích tư vấn và ứng dụng kỹ thuật nhằm hướng dẫn cho bà con nông dân một cách cặn kẽ và thiết thực trong quá trình sản xuất và chăm sóc các loại cây trồng giữa bối cảnh các đối tượng phá hoại cây trồng ngày càng phức tạp và nguy hiểm hơn.

Logo BSCT SPC

Thành phần trong Đội gồm những cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm thực tế trên nhiều chủng loại cây trồng có đủ trình độ đáp ứng nhu cầu sản xuất và bảo vệ cây trồng.

Từ ban đầu chỉ có hai đội gồm 6 cán bộ kỹ thuật, một đội phụ trách Đồng bằng Sông Cửu Long và một Đội phụ trách khu vực Miền trung và Tây Nguyên, đến nay toàn Công ty có 05 đội Bác Sỹ Cây Trồng phục vụ xuyên suốt các địa bàn trên cả nước và ở các chi nhánh nước ngoài của Công Ty.

Với mong muốn luôn luôn là người bạn đồng hành thân thiết cùng bà con Nông dân. . Từ tháng 09/2010 Công ty đã trang bị cho Nhân viên Đội BSCT chiếc xe gắn máy mang thương hiệu của Công ty, mục đích phục vụ tốt hơn nhu cầu của bà con nông dân. Với phương tiện hoạt động linh hoạt như thế này, Đội BSCT BVTV Saigon cam kết “Ở đâu Cô, Bác Nông dân cần; ở đó có Bác sỹ Cây trồng BVTV Saigon”

Một số hình ảnh trong ngày ra mắt phương tiện Đội BSCT – 16/09/2010












Một số hoạt động của Đội BSCT SPC