Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Củng Lợi đẹp nuột nà trong show nội y

Thời trang quốc tế trên sàn catwalk
[IMG][/IMG]
Củng Lợi đẹp nuột nà trong show nội y
(24h) - Chiếc đầm trắng sữa tinh khôi với phần cổ xẻ sâu đã giúp Củng Lợi khéo léo phô bày được cặp tuyết lê vốn luôn nằm trong danh sách 'Những gò bồng đảo được khao khát nhất châu Á'.
● Thời trang 24H luôn cập nhật nhanh nhất các mẫu thời trang trẻ, thời trang công sở, váy công sở, áo công sở, thời trang jean hay xu hướng thời trang 2010, tin tức thời trang, bí quyết mặc đẹp mới và hợp mốt nhất.

Cuối tuần qua, Aimer - Thương hiệu thời trang nội y lừng danh của Pháp đã đem đến Singapore một sự kiện thời trang vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Bằng việc ra mắt BST hè/thu 2010 của mình, hãng đồ lót này đã khiến tâm trí người dân 'Quốc đảo Sư tử' như muốn bốc cháy.

Đêm trình diễn những thiết kế mới nhất mang tên 'Dynasty of Aimer' đã đem đến cho những tín đồ thời trang của Singapore quá nhiều điều bất ngờ thú vị. Không chỉ nao lòng vì những mẫu áo lót, váy ngủ gợi cảm, quyến rũ tột độ mà 'Dynasty of Aimer' còn 'bỏ bùa' khán giả bằng nhan sắc nồng nàn, mặn mòi của nữ minh tinh hàng đầu châu Á - Củng Lợi.


Củng Lợi xinh đẹp tại show thời trang mang tên 'Dynasty of Aimer' (Vương triều của tình ái).

Ngay từ phút giây xuất hiện đầu tiên tại khách sạn quốc tế Windsor Hotel, Củng Lợi đã khiến người hâm mộ xôn xao, ngơ ngẩn bởi vẻ đẹp thanh tao, đằm thắm của mình. Xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt và cũng là gương mặt đại diện lâu năm cho thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng này, Củng Lợi luôn thường trực nụ cười trên môi và thái độ niềm nở, gần gũi, dễ mến.

Tuy không trực tiếp trình diễn các thiết kế thời trang nóng bỏng nhưng sức hút toát ra từ người đẹp quả là khó cưỡng nổi. Cô thu hút tất cả những ánh nhìn say mê về phía mình. Và nhất cử nhất động của Củng Lợi đều được rừng ống kính thu gọn.


Rạng ngời quyến rũ.

Chiếc đầm trắng sữa tinh khôi với phần cổ xẻ sâu khéo léo phô bày cặp tuyết lê vốn luôn nằm trong danh sách 'Những gò bồng đảo được khao khát nhất châu Á'.

Tham dự show thời trang nội y nhưng người đẹp ăn vận khá nhẹ nhàng, kín kẽ. Chiếc đầm trắng sữa tinh khôi dài chấm gót rất hợp với vóc dáng và độ tuổi của Củng Lợi, Thiết kế tinh tế, sang trọng cùng phần cổ xẻ sâu vừa phải đã giúp Củng Lợi khéo léo phô bày được cặp tuyết lê vốn luôn nằm trong danh sách 'Những gò bồng đảo được khao khát nhất châu Á'.

Bộ nữ trang kim cương rất hài hòa với những họa tiết đính pha lê cũng như sắc màu của chiếc đầm duyên dáng. Mái tóc búi phồng, đánh rối tạo sự sang trọng, quý phái. Củng Lợi đẹp tựa như nữ thần giáng thế.

Ngồi trên hàng ghế khách mời danh dự, người đẹp chăm chú ngắm nhìn những thiết kế thời trang trên sàn diễn. Cô thể hiện rõ sự quan tâm và thích thú với các mẫu mốt gợi cảm này.

Đúng như tên gọi của mình, 'Dynasty of Aimer' (Vương triều của tình ái) đã khiến người xem ngập tràn trong những cảm xúc dạt dào và niềm khao khát yêu đương mãnh liệt. Các thiết kế nội y tinh tế, gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo sự duyên dáng, kín kẽ mà phái đẹp Á đông mong chờ.

Họa tiết trang trí của BST chủ yếu là những đường ren, bèo, kim sa, cườm, pha lê được đính, cài đúng 'chỗ' nhằm tăng sức nóng cho thân thể phụ nữ trong màn đêm. Không chỉ có những mẫu nội y sexy, các thiết kế váy ngủ của Aimer cũng vô cùng quyến rũ và đáng nhớ. Tha thướt, bay bổng, ngọt ngào, những chiếc đầm đặc biệt này sẽ biến phái đẹp thành chiếc gối mềm mỏng, mời gọi và chứa đựng vô vàn điều hấp dẫn.



Đúng như tên gọi của mình, 'Dynasty of Aimer' (Vương triều của tình ái)...


... đã khiến người xem ngập tràn trong những cảm xúc dạt dào và niềm khao khát yêu đương mãnh liệt.
,

Các thiết kế nội y tinh tế, gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo sự duyên dáng, kín kẽ mà phái đẹp Á đông mong chờ.


Tha thướt, bay bổng, ngọt ngào, những chiếc đầm đặc biệt này sẽ biến phái đẹp thành chiếc gối mềm mỏng, mời gọi và chứa đựng vô vàn điều hấp dẫn.



Họa tiết trang trí ren, bèo, kim sa, cườm, pha lê được đính, cài đúng 'chỗ' nhằm tăng sức nóng cho thân thể phụ nữ trong màn đêm.

Những thiết kế tràn đầy vẻ đẹp gợi cảm và lôi cuốn của thương hiệu thời trang Aimer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét