Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

Style 7 ngày cho tuần này

Style 7 ngày cho tuần này

Cùng khám phá 7 ngầy xì tai với chân váy dạ, quần alibaba, quàn yếm và áo trùm hông nhé!

Thứ 2 tươi trẻ với quần yếm. Một chiếc áo thun dài tay xéo vai bên trong sẽ đem đem đến sự ấm áp vừa đủ mà cũng rất nữ tính đáng yêu. Bổ sung một chút tinh nghịch với mũ lưỡi trai và giầy thể thao. Xì tai này vô cùng thoải mái, các bạn nữ vừa có thể vận động dễ dàng, vừa khoe được vẻ nữ tính.

Thứ 3 đi học thêm với áo trùm hông màu hồng nhạt. Bạn hãy kết hợp nó với legging màu đen và một đôi giày đế bệt màu đỏ nhé. Chiếc mũ phớt xinh xinh màu nâu vàng sẽ giúp bạn tăng gấp đôi sự đáng yêu đấy. Chọn túi cùng tông màu với mũ cho tông xuyệt tông về phụ kiện nhé!

Thứ 4 cá tính với áo khoác ghi-lê + áo len cổ lọ + váy ngắn + mũ len. Với trang phục này, bạn như một cô chim sẻ nhỏ giữa mùa đông ấm áp đấy!

Thứ 5 thử nghiệm và khám phá với quần alibaba và áo 2 lớp. Quần alibaba có thể làm dáng bạn lùn đi, nhất là những kiểu quần có độ phồng lớn, vì thế, một đôi giày cao gót vừa sẽ giúp tôn dáng.

Thứ 6, thứ 7 và chủ nhật đáng yêu với váy nhưng chân váy dạ nhiều hoạ tiết: Thứ 6 ca rô, thứ 7 chấm bi, chủ nhật ca rô chìm, ánh bạc. Với váy tạo độ bồng vừa kiểu công chúa thế này, bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo thun dài tay giản dị và quần legging là có thể đem đến một xì tai đáng yêu rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét