Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Marina Bay Sands - Vegas Của Singapore

 Megastructures
Singapore's Vegas 1080i HDTV_KhoHD

Marina Bay Sands ở Singapore là một trong những dự án xây dựng phức tạp nhất Thế Giới. Kỹ sư không chỉ xây một mà là ba tòa nhà chọc trời. Một công viên bầu trời lớn bằng một tàu sân bay. Họ phải nghĩ ra những giải pháp tài tình, để xây một bảo tàng với kích thước phi thực tế. lắp đặt các tác phẩm nghệ thuật khổng lồ. Xây dựng các khu mua sắm và giải trí nổi lớn. Nếu thành công, họ sẽ tạo ra một thành phố ảo trong lòng thành phố thật,

Phim được biên tập và upload bởi HoaiTrung - KhoHD.blogspot.com

 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Marina Bay Sands - Trung tâm thế giới mới của Singapore
Tọa lạc bên bờ vịnh Marina xinh đẹp của Singapore. Marina Bay Sands là tổ hợp khu kinh doanh, nghĩ dưỡng, giải trí tổng hợp cao cấp và lớn nhất châu Á.

 Marina Bay Sands biểu tượng du lịch mởi của Singapore

  Lộng lẫy trong bầu trời đêm Singapore

Marina Bay Sands bao gồm một khách sạn 55 tầng với 2.590 phòng, 1 khu trung tâm thương mại, triễn lãm và hội thảo rộng 120.000m2, khu trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng, và một sòng bạc siêu hiện đại có diện tịch 15.000m2.
Marina Bay Sands gồm 3 tòa tháp cao 55 tầng - Las Vegas Sands là
chủ đầu tư với chi phí lên đến 5.7 tỷ USD



Khách sạn nằm cách Singapore Flyer – vòng đu quay lớn nhất thế giới vài bước chân.

Ngoài vẻ hiện đại vốn có ở Singapore, Marina Bay Sands còn làm du khách mê đắm bởi thiết kế vô cùng độc đáo với khu công viên thiên đường (Sky park) mang hình dáng một con tàu khổng lồ với hơn 600 loài thực vật, một bể bơi ngoài trời lớn và cao nhất thế giới và ngay trước khu vực cảng biển là bảo tàng hoa sen với những tác phẩm nghệ thuật vĩ đại.
Marina Bay Sands đã cướp danh hiệu khách sạn đắt giá nhất châu Á.


Nhiều nhà hàng trong khách sạn được phục vụ bởi các đầu bếp nổi tiếng
Vẫn là Singapore bạn từng đến, từng thấy nhiều lần và nếu bạn đã nghe qua Marina Bay Sands thì Sotaydulich khuyên bạn đừng bao giờ bỏ qua nơi này khi viếng thăm đất nước Singapore chắc chắn nó sẽ là nơi tuyệt vời nhất mà bạn từng thấy và là một trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho bạn.
Casino rộng 15.000m2 với 600 bàn chơi và 1500 máy đánh bạc.
(Bài viết được sưu tầm từ : sotaydulich.com)

Phim đã có sẵn phụ đề Việt chuẩn