Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Những Tình Huống Khẩn - Situation Critical-13/13

Situation Critical (2007) Complete Series 1080i HDTV_KhoHD
Loạt phim những tình huống khẩn cấp này gồm 13 phim. Được biên tập và upload bởi HoaiTrung - KhoHD.blogspot.com. Các bạn có thể xem thông tin tại đây Mỗi tập phim là 1 nội dung hoàn toàn không liên quan gì đến nhau nên các bạn có thể xem riêng từng tập.
Click xem thông tin chi tiết

Giải cứu tàu ngầm Nga - Russian Sub Rescue
Một tàu ngầm Nga bị mắc vào lưới đánh cá cũ, cả đội tàu bị mắc kẹt ở 200m dưới biển. Thậm chí cử động nhỏ nhất cũng khiến bạn khó thở. Hải quân Anh phải vất vả để đến chỗ họ, họ càng chậm chân đội tàu càng cạn dần oxy, mọi việc tiến triển rất chậm. Đây là câu chuyện nội bộ về một trong những cuộc giải cứu kịch tính nhất trong lịch sử tàu ngầm.
 

Ác mộng trên núi Hood - Nightmare on MT. Hood
Trên núi Hood, 9 người leo núi rơi vào khe băng. Máy bay cứu hộ đến và bị nổ tung tan tành giữa bầu trời tuyết. Đây là chuyện nội bộ về cuộc giải cứu thất bại.

Cuộc mai phục của Al Qaeda - Al Qaeda Ambush
Một lính Mỹ rơi khỏi trực thăng, Al Qaeda bắt anh ta đưa vào vùng tối không bao giờ thấy lại nữa. Đồng đội quay lại cứu anh ta và bị trúng đạn, bị bắn, bị giết..đó là những trải nghiệm chến trận tệ nhất. Đây là câu chuyện về trận đấu đẫm máu của quân Mỹ trong cuộc chiến ở Afghanistan

Cuộc Vây Hãm Nhà Hát Matxcơva - Moscow Theatre Siege
Những kẻ đánh bom cảm tử bắt hàng trăm con tin ở một nhà hát ở Matxcơva. Chúng đặt bom trong tòa nhà và sẵn sàng hi sinh tính mạng. Để kết thúc cuộc bao vây, giới chức Nga phải dùng đến vũ khí bí mật chưa từng được sử dụng. Câu chuyện kể về sự liều lĩnh của đội giải cứu.

Phép Màu ở Quecreek - Miracle At Quecreek
Hàng triệu lít nước đổ vào một hầm mỏ, 18 thợ mỏ bị kẹt dưới lòng đất. Các kĩ sư chỉ có một cơ hội để giải cứu. Nếu sai lầm họ sẽ hại chết những người mình đang cố cứu.

Cuộc Đột Kích Antebbe - Assault On Entebbe
Bọn khủng bố vũ trang tấn công 1 máy bay dân dụng, trên máy bay có 80 hành khách người Israel. Những người này chỉ còn biết đợi chờ kêu cứu. Từ lời khai của nhân chứng và báo cáo tình báo mật, đã tiết lộ câu chuyện của một đội biệt kích đã chiến đấu với quân đội nước ngoài. Đây là nhiệm vụ đặc biệt của đội đặc nhiệm Israel.

Tàu Apollo 13 - Apollo 13
Con tàu vũ trụ triệu đô lao đến mặt trang với vận tốc 60km/phút. Một vụ nổ phá tung lớp bọc tinh vi.
Phi hành gia phải bỏ tàu mẹ khi cách trái đất hơn 400.000km. Hi vọng duy nhất là tin vào phần cứng từng phản lại họ, trong một vụ việc nổi danh của ngành vũ trụ.

Đọ súng ở hollywood - Hollywood Shootout
trong một ngân hàng ở Hollywood, hai tên tội phạm khét tiếng tiến hành một vụ cướp có vũ trang. Bên ngoài, 15 cảnh sát bao vây. Chúng sẽ vứt tiền, hạ súng giơ tay đầu hàng. Nhưng điều tiếp theo dẫn tới một vụ đấu súng lớn nhất trong lịch sử ngành cảnh sát. Súng này hoàn toàn tự động và chúng bắn khắp nơi. Tình huống nguy hiểm trở thành cực kì nguy cấp.

Săn lùng Paplo Escobar - Situation Critical - Hunting Paplo Escobar
Colombia bị đe dọa bởi một tên tội phạm khét tiếng đầy quyền lực, nguy hiểm và tàn bạo nhất thế giới : Pablo Escobar. Hắn là kẻ bất trị, tổng thống Colombia cũng là mục tiêu. Theo những lời kể nhân chứng rất tường tận, đây là chuyện về cuộc săn đuổi kẻ sát nhân tàn ác hay lẩn trốn. Lần theo từng nút thắt, bước ngoặt và chiến thuật, khi tình huống trở nên khẩn cấp.

Địa ngục trên ngọn sóng - Hell on High Water
Hàng trăm con thuyền và hàng ngàn thủy thủ, thi đấu trong giải đua thuyền thuộc loại khốc liệt nhất. Nhưng gió bất ngờ gây ra cơn bão dữ dội nhất thế kỉ, bão đánh vào đoàn thuyền đua từ Sydney tới Hobart. thủy thủ không thể chống chọi lại cơn bão. Cuộc chiến giành vinh quang bỗng nhiên trở thành cuộc chiến giành sự sống



Và 3 phim chưa có phụ đề Việt : 
Situation Critical: Taliban Uprising
Situation Critical: SAS Jungle Rescue 
Situation Critical: Downed Pilot